Nhận hỗ trợ qua phần mềm điều khiển máy tính từ xa

  • Đối với các khách hàng đã mua phần mềm tại SOFT4U: bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt miễn phí a=>z phần mềm đó trên 1 máy tính (Windows, macOS) và được hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời hạn sản phẩm
  • Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng (cài đặt phần mềm, kích hoạt bản quyền, sửa lỗi phần mềm …): giá chỉ từ 50.000đ tùy theo số lượng, độ phức tạp

Có nhiều cách SOFT4U có thể hỗ trợ bạn ngay lập tức qua các phần mềm điều khiển máy tính từ xa: Teamviewer, UltraViewer, AnyDesk…

Các phần mềm này giúp SOFT4U kết nối truy cập máy tính của bạn từ xa, hỗ trợ bạn xử lý giải quyết vấn đề nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

 

Hướng dẫn nhận hỗ trợ từ xa qua Teamviewer.

Bước 1: Tải phần mềm về máy

Nếu máy bạn chưa có phần mềm này, bạn có thể tải nhanh bản Teamviewer QuickSupport (bản rút gọn, không cần cài đặt) tại đây:

+ Dành cho hệ điều hành Windows: https://download.teamviewer.com/download/TeamViewerQS.exe
+ Dành cho hệ điều hành macOS: https://download.teamviewer.com/download/TeamViewerQS.dmg

Bước 2: Mở phần mềm và sẵn sàng kết nối

Sau khi tải phần mềm về máy, click mở phần mềm. Sau vài giây phần mềm Teamviewer sẽ hiện ra màn hình như ảnh dưới đây:

teamviewer-QickSupport

Bạn chú phần đóng khung màu đỏ. Đây là ID và Pass của bạn, hãy copy Your IDPassword gửi cho chúng tôi, để chúng tôi có thể kết nối tới máy tính của bạn, hỗ trợ bạn từ xa ngay lập tức.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên thì SOFT4U khuyến nghị khách hàng quay lại video quá trình nhân viên SOFT4U thao tác qua Teamviewer.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline & Zalo: 081-915-1548

Xin chân thành cảm ơn!